รายละเอียดข้อมูลชุมนุม | ||
---|---|---|
ภาพกิจกรรมของชุมนุม : คนรักษ์ขยะ ( ครูนิกร แซ่อุ่ย )
ข้อมูลนักเรียนในชุมนุม : คนรักษ์ขยะ
ลำดับที่ | รหัสประจำตัว | ชื่อ - นามสกุล | ระดับชั้น | ข้อมูลการลงทะเบียน | ผลประเมิน |
---|---|---|---|---|---|
1. | 31446 | เด็กชายธีระพันธ์ วงศ์จันทร์ | ม. 1/3 | 2022-05-24 16:50:07 | รอประเมิน |
2. | 31193 | เด็กหญิงพุธิตา นึกหวัง | ม. 2/11 | 2022-05-24 17:10:30 | รอประเมิน |
3. | 31097 | เด็กชายอภิรักษ์ คุ้มหอม | ม. 2/9 | 2022-05-24 17:11:14 | รอประเมิน |
4. | 31294 | เด็กชายศุภวิชญ์ ชัยชล | ม. 1/13 | 2022-05-24 17:15:11 | รอประเมิน |
5. | 31783 | เด็กหญิงนันท์นภัส แววดี | ม. 1/11 | 2022-05-24 17:18:22 | รอประเมิน |
6. | 30985 | เด็กหญิงชนิสรา ช่างตกแต่ง | ม. 2/6 | 2022-05-24 17:21:47 | รอประเมิน |
7. | 31613 | เด็กชายสุขภาชัย พันมะลี | ม. 1/7 | 2022-05-24 17:51:42 | รอประเมิน |
8. | 31522 | เด็กชายธีรยุทธ สถานทิพย์ | ม. 1/5 | 2022-05-24 17:51:42 | รอประเมิน |
9. | 29605 | นายกฤติน วงศ์คงดี | ม. 4/9 | 2022-05-24 17:55:04 | รอประเมิน |
10. | 30995 | เด็กหญิงศศิวรรณ หอมขจร | ม. 2/6 | 2022-05-24 18:01:22 | รอประเมิน |
11. | 30996 | เด็กหญิงสุจิตตรา เงินเพ็ง | ม. 2/6 | 2022-05-24 18:03:00 | รอประเมิน |
12. | 31017 | เด็กชายศุภณัฐ จิตสัมพันธ์ | ม. 2/7 | 2022-05-24 18:48:26 | รอประเมิน |
13. | 30809 | เด็กชายมงคล อุดม | ม. 2/2 | 2022-05-24 18:48:32 | รอประเมิน |
14. | 31392 | เด็กหญิงอโณทัย วงศ์คช | ม. 1/1 | 2022-05-24 18:49:35 | รอประเมิน |
15. | 31177 | เด็กชายสุรเดช เสาวคนธ์ | ม. 2/11 | 2022-05-24 18:58:38 | รอประเมิน |
16. | 31119 | เด็กชายก้องภพ พึ่งพรไพศาล | ม. 2/10 | 2022-05-24 19:06:24 | รอประเมิน |
17. | 31134 | เด็กชายพีรบูรณ์ คำแหง | ม. 2/10 | 2022-05-24 19:12:41 | รอประเมิน |
18. | 30814 | เด็กชายอดาวา แตงอ่อน | ม. 2/2 | 2022-05-24 19:15:09 | รอประเมิน |
19. | 31444 | เด็กชายธีรดนย์ แสงวงศ์กิจ | ม. 1/3 | 2022-05-24 19:15:29 | รอประเมิน |
20. | 30801 | เด็กชายธัชพล พลงาม | ม. 2/2 | 2022-05-24 19:19:31 | รอประเมิน |
21. | 31087 | เด็กชายธราธร สร้างวัด | ม. 2/9 | 2022-05-27 14:52:56 | รอประเมิน |
22. | 31045 | เด็กชายทรงวุฒิ สุทธิสถิตย์ | ม. 2/8 | 2022-05-27 14:53:31 | รอประเมิน |