fix bar
fix bar
fix bar
fix bar
fix bar
fix bar
  • KLAENG"WITTAYASATHAWORN" SCHOOL


รายละเอียดข้อมูลชุมนุม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ภาพกิจกรรมของชุมนุม : ดนตรีไทย ( ครูนิชาภา เจริญรวย )

ข้อมูลนักเรียนในชุมนุม : ดนตรีไทย

ลำดับที่ รหัสประจำตัว ชื่อ - นามสกุล ระดับชั้น ข้อมูลการลงทะเบียน ผลประเมิน
1. 29488 นางสาวบัวหลวง บุญสุข ม. 4/1 2022-05-19 12:12:36 รอประเมิน
2. 29641 นางสาวสุชานันท์ สุขประเสริฐ ม. 4/6 2022-05-19 12:15:00 รอประเมิน
3. 30500 เด็กหญิงธนศร เชาวศิลป์ ม. 3/8 2022-05-19 12:19:56 รอประเมิน
4. 29871 นางสาวคิว แสง ม. 4/8 2022-05-19 12:21:54 รอประเมิน
5. 28913 นายสิรวิชญ์ ทิมทับ ม. 5/2 2022-05-19 12:25:03 รอประเมิน
6. 30301 เด็กหญิงพัชรพร ล้ำเลิศ ม. 3/3 2022-05-19 12:36:25 รอประเมิน
7. 29492 นางสาวภูริชญา บรรจงกิจ ม. 4/1 2022-05-19 12:38:50 รอประเมิน
8. 30217 เด็กหญิงธนิศา เจริญรวย ม. 3/1 2022-05-19 12:43:44 รอประเมิน
9. 28644 นางสาววันวิสา นันทการ ม. 6/10 2022-05-19 12:47:09 รอประเมิน
10. 30504 เด็กหญิงปริยากร เสาวรส ม. 3/8 2022-05-19 16:35:56 รอประเมิน
11. 31340 เด็กหญิงชลณัฏฐ์ วัฒนวิบูลย์ ม. 1/14 2022-05-20 15:21:11 รอประเมิน
12. 29330 นายคฑาทอง จันทร์ขอนแก่น ม. 5/5 2022-05-20 15:22:51 รอประเมิน
13. 29471 นายพงศธร พิทักษ์ธรรม ม. 4/4 2022-05-24 09:39:48 รอประเมิน
14. 30792 เด็กหญิงวิยะดา เรืองศรี ม. 2/1 2022-05-24 09:40:08 รอประเมิน
15. 30785 เด็กหญิงพรลภัส เสาวคนธ์ ม. 2/1 2022-05-24 09:40:30 รอประเมิน
16. 29486 นางสาวธัญวรัตน์ ภามาเนตร ม. 4/5 2022-05-24 09:41:50 รอประเมิน
17. 30825 เด็กหญิงเบญจวรรณ แซ่เจา ม. 2/2 2022-05-24 09:46:53 รอประเมิน
18. 31303 เด็กหญิงทิพปภา ศรีเมือง ม. 1/13 2022-05-24 16:44:24 รอประเมิน
19. 30795 เด็กหญิงศุภาพิชญ์ คงอยู่ ม. 2/1 2022-05-24 16:49:28 รอประเมิน
20. 30220 เด็กหญิงนรมน นุมัติ ม. 3/1 2022-05-24 16:50:13 รอประเมิน
21. 30213 เด็กหญิงฐิติวรรณ ตันเฮง ม. 3/1 2022-05-24 16:50:26 รอประเมิน
22. 31314 เด็กหญิงภวรันทร์ บรรจงกิจ ม. 1/13 2022-05-24 16:51:12 รอประเมิน
23. 30702 เด็กหญิงคณภรณ์ จันทร์ขอนแก่น ม. 2/13 2022-05-24 16:52:46 รอประเมิน
24. 31305 เด็กหญิงธัญชนก อรุณวัฒน์ ม. 1/13 2022-05-24 16:54:10 รอประเมิน
25. 31302 เด็กหญิงทักษอร บุญมี ม. 1/13 2022-05-24 16:54:31 รอประเมิน